Lựa chọn Tủ sấy bát vì sức khỏe của bạn và người thân

Khí hậu Việt Nam thuộc đới khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm; vào mùa mưa, môi trường ẩm ướt sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Bát đũa, chén, đĩa…chúng ta sử dụng hàng ngày cần được sấy khô và khử trùng, nhằm giảm bớt nguy cơ nhiễm phải các vi khuẩn gây bệnh không đáng có.Sản phẩm tủ sấy bát đĩa của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AKADO VIỆT NAM đem đến sự tiện lợi, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và những người xung quanh.         Rất nhiều các đơn vị trường học, căn tin bệnh viện hay khu công nghiệp… đã tin tưởng lựa chọn tủ sấy bát đĩa của công ty chúng tôi.


Hiện nay, trên thì trường có nhiều loại tủ sấy bát với nhiều kích thước khác nhau, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AKADO VIỆT NAM hiện nay đang kinh doanh dòng sản phẩm:

–  Tủ sấy bát được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008.

         –  Tủ sấy bát đĩa có nhiều mẫu mà đa dạng loại 1 cánh ,2 cánh, 3 cánh , 4 cánh

     CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG:

–  Bát đĩa được sấy khô bằng nguồn khí nóng, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Kết hợp với phương pháp khử trùng bằng ozon hoặc tia cực tím.

–  Nhiệt độ trong tủ sấy bát đĩa luôn được duy trì trong khoảng 55 – 75oC, đảm bảo quá trình sấy mà không gây ảnh hưởng tới bát đĩa. Khi nhiệt độ trong tủ tăng lên vượt quá nhiệt độ chuẩn, tủ sẽ tự ngắt.

     Quy trình vận hành, sử dụng tủ sấy bát đĩa:

–  Bát đĩa sau khi được rửa sạch, sẽ được xếp ngay ngắn vào tủ sấy bát theo từng tầng.

–  Kết nối tủ với nguồn điện, đèn báo trên tủ sấy bát sẽ bật sáng.

–  Tùy vào số lượng bát đĩa nhiều hay ít, ta sẽ cài đặt thời gian sấy cho phù hợp, thường là từ 30 – 45 phút.

–  Kết thúc quá trình sấy cần tránh mở tủ ngay lúc đó, nên đợi khoảng 10 phút cho nhiệt độ bên trong buồng sấy giảm xuống gần bằng nhiệt độ bên ngoài. Tránh trường hợp bị bỏng vì hơi nóng.

         Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm tủ sấy bát phù hợp với nhu cầu của bạn!

Hotline: 0973 42 1941