Các bạn cùng tôi tìm hiểu qua về tủ nấu cơm nhé để lựa chọn chiếc tủ cơm chất lượng nhất cho mình ở Nam Định nhé

Đặc điểm tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện có thiết kế tiện gọn, với chức năng nấu hấp đa dạng. Tủ làm từ inox 201 với thành tủ 2 lớp cách nhiệt. Viền tủ có gioang cao su giúp tủ kín hơi. Nước được đun sôi, sinh hơi, kết hợp với áp suất cao trong tủ làm thực phẩm, cơm chín nhanh. Nhằm cân bằng áp suất trong tủ, sau tủ có 2 van xả hơi.

– Tủ hấp cơm công nghiệp có thiết kế gồm 3 phần chính

Phần đáy: Gồm hệ thống van cấp – xả nước tự động dùng phao và hệ thống dẫn nguồn điện.

– Van cấp xả nước tự động gồm 2 quả phao giúp nước trong tủ nấu cơm luôn được giữ ở mức vừa đủ, không có hiện tượng thiếu hay trào nước. Hơi nước sinh ra từ quá trình đun sôi nước đảm bảo cho nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì và ổn định để thực phẩm không bị hỏng trong quá trình nấu, hấp.

– Hệ thống điện được lắp đặt riêng biệt với van nước, đảm bảo an toàn điện cho người sử dụng. Quá trình chuyển hóa từ điện năng qua nhiệt năng làm nóng thanh nhiệt, đun nước bốc hơi và làm chín thực phẩm.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện sử dụng tiện lợi và đa dụng

Sử dụng là tủ hấp công nghiệp: sử dụng trong dây chuyền chế biến xúc xích, dây chuyền làm giò chả, giúp nâng cao chất lượng cho xúc xích, giò chả, đảm bảo được sự tiện lợi khi vận hành.

Với các bếp ăn, cũng có thể sử dụng làm tủ hấp hải sản, hấp gà, vịt,… để tạo nên những thực đơn hấp dẫn mà không mất nhiều thời gian.

Những cam kết của chúng tôi khi cung cấp sản phẩm tới quý khách hàng bao gồm:
– Cung cấp hàng hóa chính hãng thật 100%, không hàng nhái, hàng dựng, hàng kém chất lượng.
– Không cung cấp các sản phẩm trôi nổi, hàng đã qua sử dụng.
– Tư vấn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán tủ nấu cơm tại Nam Định khiến khách hàng thực sự bối rối, vậy lời khuyển cho bạn là nên mua những thương hiệu nỗi tiếng ở những thành phố lớn như Hà Nội ,như thương hiệu AKADO đã được kiểm chứng tại khắp mọi nơi trên mọi miền tổ quốc ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo do công ty thường đầu tư dây chuyền công nghệ cao, tập trung nguồn nhân công có tay nghề.
Quý khách có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp hay tìm một địa chỉ bán tủ nấu cơm tại Nam Định chất lượng uy tín giá rẻ hợp lý bằng điện, gas, điện và gas ở tất cả các khu vực nội thành thành phố hay ở các huyện Vụ Bản,Nam Trực,Ý Yên,Trực Ninh,Hải Hậu,Giao Thủy ,Xuân Trường,Mỹ Lộc,Nghĩa Hưng hãy liên hệ:

Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AKADO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 207 Phan Bá Vành | Cầu Diễn | Hà Nội
Điện thoại: 02466 512 664 | 097 324 855
Mua hàng – CSKH: 0973 42 1941 hoặc 0911 42 1941

Email. thanhakado@gmail.com

Website: akadovina.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bepinoxnhahang/