Lò nướng Salamander là loại lò nướng cao cấp với hệ thống nướng công nghệ cao có thể nướng nhiều loại bánh cũng như thực phẩm khác nhau. Được thiết kế với hình dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian bếp của nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hay những cửa hàng chuyên nghiệp.

Hiện nay trên thị trường có hai loại sản phẩm lò nướng Salamander chính đó là: lò nướng Salamander 6 họng và 4 họng.

Hai loại này khác nhau duy nhất ở số 6 họng ga cung cấp cho lò nướng, phù hợp công suất nướng khác nhau. lò nướng có diều chỉnh nhiệt các thang bậc.

 

Các đặc điểm chung bao gồm:

– Kiểu nướng tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, cơ chế hoàn hoạt động,có các thang bậc điểu chỉnh độ chín của thực phẳm mình nướng
– Hình dáng gọn đẹp, thiết kế hoàn hảo
– Có chân tăng chỉnh, có chế độ điều chỉnh khay nướng, tiết kiệm điện năng.
– Thân tủ được làm bằng inox không gỉ , chịu nhiệt với thiết kế cánh trên và dưới thuận tiện trong quá trình sử dụng.
– Công dụng: nướng thịt cá,….
Lò nướng Salamander hoạt động mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, vệ sinh, bảo trì lò một cách dễ dàng, mang đến tuổi thọ cao cho lò khi sử dụng.

Lò nướng Salamander có điểm chung là không có cánh cửa ở phía trước. Chúng thường được bố trí ngang tầm mắt cho phép dễ dàng sử dụng và kiểm soát chặt chẽ của quá trình nướng. Với ưu điểm là nguồn nhiệt từ trên xuống, tiện cho nướng thực phẩm có chứa nhiều chất béo, chẳng hạn như thịt bò, thịt và các vết cắt thịt khác ngăn ngừa nguy cơ bùng lửa gây ra bởi các chất béo chảy mỡ vào nguồn nhiệt. Các họng đốt cho nhiệt độ cao nên nướng nhanh hơn so với các kỹ thuật nướng khác, làm giảm thời gian chuẩn bị, đó là một lợi ích trong nhà bếp chuyên nghiệp trong dịch vụ ăn bận rộn.

Lò nướng Salamander là một lưạ chọn hoàn hảo cho các bếp ăn công nghiệp nhà hàng hay ngay trong gia đình bạn. Bạn có thể nướng những chiếc bánh thơm ngon hay nướng nhiều loại thực phẩm mà không cần phải mất nhiều công sức nữa, chính vì thế Lò nướng Salamander ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.